วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553
กสิกรไทยเร่งสร้างความรู้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมในภูเก็ต เพื่อร่วมเยียวยาและฟื้นฟูความบอบช้ำจากความวุ่นวายทางการเมือง
เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 53 ที่ห้องประชุมเมอร์คิวรี่ โรงแรมเมอร์เคียวป่าตอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นาย ทวิช ธนะชานันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ประธานเปิดการสัมมนา “Straegic Hotel Management: การตลาดโรงแรม เพิ่มกำไร พิชิตใจลูกค้า” เพื่อเสริมความแกร่งให้กับธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต และร่วมฟื้นฟูผู้ประกอบการโรงแรมในภูเก็ต หลังได้รับผลกระทบด้านการท่องเที่ยวจากภาวะความวุ่นวายทางการเมืองของไทยในช่วงที่ผ่านมา โดยเป็นการให้ความรู้ในด้านการจัดการและการบริการตลาดสมัยใหม่อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างทันท่วงที ภายในงานมีเจ้าของและผู้บริหารธุรกิจโรงแรมซึ่งส่วนใหญ่เป็นธุรกิจครอบครัวเข้าร่วมงาน มากกว่า 30 ราย
นายทวิช กล่าวว่า จากการที่ธุรกิจโรงแรมโดยเฉพาะในเขตพื้นที่ภูเก็ตต้องได้รับความบอบช้ำจากเหตุการณ์ความวุ่นวายทางการเมืองอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง กสิกรไทยในฐานะสถาบันการเงินไทยจึงขอใช้โอกาสนี้ร่วมฟื้นฟูธุรกิจโรงแรมซึ่งส่วนใหญ่เป็นธุรกิจครอบครัว โดยการส่งเสริมความรู้ให้กับลูกค้าธุรกิจโรงแรมในภูเก็ต ด้วยงานสัมมนา ในหัวข้อ “Straegic Hotel Management: การตลาดโรงแรม เพิ่มกำไร พิชิตใจลูกค้า” ขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการนำเสนอด้านหลักบริหารการตลาดเพื่อการดำเนินธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืน
นายทวิช กล่าวอีกว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ริเริ่มแนวคิด Think แนวคิดเพื่อเพิ่มศักยภาพบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเชิงลึกได้อย่างครบวงจรพร้อมจะเดินเคียงข้างและร่วมนำธุรกิจลูกค้า สู่ความสำเร็จ โดยแนวคิด Think มี 3 องค์ประกอบหลักคือ Think Through การคิดรอบด้านในการนำเสนอคำตอบทางการเงินและทางธุรกิจให้แก่ลูกค้าธุรกิจองค์กร สามารถให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งด้านบริการด้านการเงิน และนอกเหนือจากบริการด้านการเงินแบบครบวงจร ทั้งด้านบริการด้านการเงิน และนอกเหนือจากบริการด้านการเงินแบบครบถ้วนตรงจุดตรงประเด็น อาทิโครงการ K Corporate Synergy มติขององค์ความรู้ที่ให้มากกว่าบริการทางการเงินเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งลูกค้า ธุรกิจขนาดใหญ่อย่างงานสัมมนาที่ธนาคารจัดขึ้นในวันนี้ โดยมีผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้า กว่า 450 คน ใน 21 ทีมอุตสาหกรรมที่พร้อมคิดรอบด้านให้กับลูกค้า,Innovate มีความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินและบริการที่ไม่หยุดยั้งเพื่อให้บริการที่แตกต่าง มุ่งสร้างความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดต้นทุนการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรมและต่อเนื่อง เพื่อความต้องการขององค์กรแต่ละแห่งอย่างตรงจุด และ Keep Commitment การปฏิบัติตามคำมั่นสัญญา เพื่อให้บริการลูกค้าได้จริงตามสัญญา พร้อมทุ่มเทใส่ใจ เต็มใจช่วยเหลือในทุกๆ เรื่อง และแก้ปัญหาของธุรกิจลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีจากบุคลากรที่เชี่ยวชาญของธนาคารในทุกๆ เรื่อง และแก้ปัญหาของธุรกิจลูกค้าได้อย่างทันท่วงทีจากบุคลากรที่เชี่ยวชาญของธนาคารในทุกอุปสรรค แนวคิด Think จึงเป็นแนวคิดที่พร้อมสนับสนุนการให้บริการของธนาคารมีจุดแข็งและแตกต่าง ใส่ใจรายละเอียดลงลึกถึงความต้องการที่แท้จริง พร้อมช่วยสนับสนุนให้การดำเนินธุรกิจของลูกค้าองค์กรธุรกิจมีประสิทธิภาพสูงสุด
“ทางธนาคารได้มีการจัดสัมมนาเพื่อสนับสนุนความรู้ในการดำเนินธุรกิจลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่มาอย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการ K Corporate Synergy มติขององค์ความรู้ที่ให้มากกว่าบริการทางการเงินเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งแก่ลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่เพื่อธุรกิจไร้ขีดจำกัด ยิ่งเมื่อธุรกิจโรงแรมมีผลกระทบจากความวุ่นวายทางการเมืองเช่นนี้ การเร่งสร้างความรู้ทางธุรกิจจึงเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะช่วยลดระดับความรุนแรงจากผลกระทบได้”นายทวิช กล่าว และว่า
การสัมมนาในครั้งนี้ ธนาคารได้นำเสนอความรู้ด้านการบริหารและการจัดการด้านการตลาดสมัยใหม่ เช่น การทำตลาดสมัยใหม่เพื่อธุรกิจโรงแรมไทย การทำตลาดออนไลน์และการสร้างรายได้ E-Commerce ให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันท่วงที จากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ทางการตลาดธุรกิจโรงแรม เพื่อให้ธุรกิจนำแนวทางไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจได้จริง และเพื่อห่างไกลจากความล้มเหลวในทางธุรกิจไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะใด
สารภี ศรีธรรมรัตน์ / สนับสนุนข่าว
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั่วไป